พาไปเที่ยว–พาไปรวย

ชื่อ Blog นี้อ่านดูแล้วคงพอสื่อความหมายได้ตรงไปตรงมา ผมตั้งใจตั้งชื่อแบบนี้ เพราะว่าจะเป็นBlog เกี่ยวกับเรื่อง ที่ผมพาท่าน ไปเที่ยวตาม สถานที่ในประเทศต่างๆและนำมาเล่าให้ท่านผู้ อ่านได้เอ็นจอย เรื่องที่เล่าก็จะพยายามให้เป็นเรื่อง ที่มีมุมต่างไปจากที่ท่านได้เคยทราบ และอาจจะ มีสอดแทรกเรื่องอื่นๆ ที่ท่านจะนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย แบบที่ว่าอ่านดีๆมีรางวัล(ที่ท่านแจก ให้แก่ตัวท่านเอง ถ้าท่านคิดออก) ดังนั้นมัน จะเป็นเหมือนการชี้ช่องให้เห็นหนทางทำมาหากินที่ท่าน ต้องมาคิดต่อเอาเองแบบว่าใครถัดอย่างไหน ก็ทำอย่างที่ตนถนัดผมก็จะชี้ของผมไปเรื่อยๆ ท่านที่ไม่ได้ทำธุระกิจอะไรก็จะได้ความเพลิดเพลิน ความสนุก(เพราะจะพยายามให้สนุก) และได้ความรู้รอบเอวมากยิ่งขึ้น เพราะยิ่งอ่านมากเอวจะยิ่งใหญ่ขึ้น เพราะความรู้มันจะไปสะสมอยู่ที่นั้นพร้อมกับไขมันที่เกิดจากการกินแล้วนั่งอ่านมากไปโดยไม่ได้ออกกำลัง

4 thoughts on “พาไปเที่ยว–พาไปรวย

  1. สวัสดีครับ ผมได้อ่าน Blog สื่อพาเที่ยว-พารวย เลยอยากจะสอบถามว่าพอมีช่องทางที่จะประสานผู้นิยมสะสมพระเครื่องในสิงคโปร์ โดยทางผมต้องการให้เช่าพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ และพิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม (เป็นของมรดกของครอบครัว จำนวน 3 องค์) พอมีช่องทางไหมคร้บ และผมอยากทราบเงื่อนไข ข้อตกลงต่างๆ ผมยินดีครับ หากว่า เงื่อนไข ข้อตกลง มีความเป็นธรรม และยุติธรรม ต่อทั้งสองฝ่าย (เบอร์โทรติดต่อ 0858617767)
    หมายเหตุ! ไม่ต้องการผ่านวงการพระเครื่องประเทศไทยครับ บอกตรงๆ ว่าใช้ไม่ได้

    ถูกใจ

    1. เรียน คุณอดุลย์รัตน์,

      ผมไม่ได้รู้จักนักเล่นพระอะไรลึกซึ้งนอกจากมีเพื่อนฝูงอยู่บ้าง แต่วงกาลพระสมเด็จนั้นเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมาก ผมเคยอย่ในวงการอยู่ประมาณปีเศษ แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจเลิกยุ่ง เพราะมีแต่การหลอกลวงเอาลัดเอาเปรียบ และผู้ที่รู้ดีก่อนเกิด คือเซียนพระตอนนี้ไม่มีใครเกิดทันสมัยหลวงปู่โตเลยซักคน แต่กลับออกมาพูดบรรยายติชมพระที่ท่านสร้างไว้ได้ละเอียดละออ ราวกับตาเห็น ทั้งๆที่เติบโตมาจากเด็กวิ่งพระข้างถนนแค่นั้น ผมได้เอาเบอร์โทรของคุณขึ้นในบล็อกแล้ว ใครสนใจติดต่อกันเองนะครับ ใช้วิจารณญารกันเอง ผมไม่ขอรับผิดชอบใดๆในสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งสิ้น ทั้งๆที่จริงๆแล้วผมควรจะลบหิ้งไปด้วยซ้ำ แต่เอาเถอะครับคิดดูกันเองก็แล้วกันโตๆกันแล้ว ระวังอย่าให้ความโลภมาบดบังสติก็แล้วกัน

      ถูกใจ

ใส่ความเห็น